• Home
  • Find Stores

Enter your Keyword

News

#ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน มอบเงินสนับสนุน เพื่อปรับปรุง ห้องเบาใจ และสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี จำนวน 400,000 บาท

          คุณประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุน เพื่อปรับปรุง ห้องคลีนิคเบาใจ ให้กับโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี เป็นจำนวนเงิน 400,000 บาท ภายในงาน Compassionate Communites: Together for Palliative Care ชุมชนที่มีความเห็นอกเห็นใจ ร่วมกันเพื่อการดูแลแบบประคับประคอง ที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้นเนื่องในวัน World Hospice and Palliative Care Day 2023

          ซึ่งภายในงานมีการจัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนในช่วงสุดท้ายของชีวิต กับหัวข้อ “ความสุขสุดท้าย…ที่คุณดีไซน์ได้” โดยได้รับเกียรติจาก คุณมยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และนพ.นนทพันธ์ นาคแนวดี (อายุรแพทย์โรคไต รพ.สินแพทย์ ศรีนครินทร์) เป็นผู้บรรยาย

          มีผู้เข้าร่วมฟังการบรรยายกว่า 200 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาล ยังมีคุณหมอ คุณพยาบาล และเจ้าหน้าที่แผนกต่างๆ ก็เข้าร่วมรับฟังกันอย่างหนาแน่น  โดยทางปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ได้นำ น้ำแร่ และกระเป๋าที่ทำจากถุงปูน เพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับผู้เข้าฟังบรรยายทุกท่านในครั้งนี้ด้วย
 
 
 

Related Articles