• Home
  • Find Stores

Enter your Keyword

News

ปูนกาวจิงโจ้เขียว ยกขบวนไปบุก ณ โครงการ BuGaan กรุงเทพกรีฑา

       ปูนกาวจิงโจ้เขียว ยกขบวนไปบุก! โครงการ BuGaan กรุงเทพกรีฑา จัดเต็มทั้งเทคนิคการปูกระเบื้องสุดปัง และของพรีเมี่ยมสุดเท่!!

       จิงโจ้เขียว แนะเคล็บไม่ลับในการปูกระเบื้องให้ถูกวิธี โดยทีมเทคนิคของเรา ให้กับผู้รับเหมาและช่าง ที่โครงการ BuGaan กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นโครงการบ้านสุดหรูในเครือ แสนสิริ โดยมีการสาธิตสินค้า ปูนจิงโจ้เขียว กาวซีเมนต์ ท้าพิสูจน์คุณสมบัติที่เหนือกว่า ติดกระเบื้องได้ขนาดใหญ่สูงสุดถึง 90×90 ซม. รับน้ำหนักได้มากกว่า 150 กก. และยังมีการสาธิต ปูนลูกดิ่งสกิมโค้ท วิธีการฉาบปูนสกิมที่ถูกวิธีและเรียบเนียนอีกด้วย

       จิงโจ้เขียวจัดเต็ม ไม่ได้มาให้แต่ความรู้ดีๆ เราขนรางวัลและขนม เครื่องดื่มมาแบบจัดเต็ม แจกให้กับผู้รับเหมาและพี่ช่างทุกท่านที่มาในร่วมกิจกรรมด้วย
 
       จิงโจ้ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา แล้วพบกันใหม่ใน Roadshow หน้า! อยากให้จิงโจ้ไปบุกที่ไหนคอมเม้นท์บอกเราได้น้าาา
 
#ปูนจิงโจ้ #ปูนลูกดิ่ง #ผู้ช่วยช่างที่รู้ใจ #ปูนกาว #กาวซีเมนต์ #ปูนกาวซีเมนต์ #จิงโจ้กาวซีเมนต์ #ปูนกาวจิงโจ้ #ปูนกาวจิงโจ้เขียว #มาตรฐานระดับสากล #ปูนลูกดิ่ง #ปูนสกิมโค้ท #ลูกดิ่งสกิมโค้ท #แสนสิริ #ช่าง #ผู้รับเหมา #โครงการบูก้าน #โครงการบูก้านกรุงเทพกรีฑา #BuGaan #บ้านหรู #โครงการบ้านหรู

Related Articles