กรุณาใส่คำค้นหา

ข่าวสาร

ปูนลูกดิ่ง ปูนฉาบคุณภาพของคนไทย ได้รับมาตรฐาน มอก. ตอกย้ำปูนฉาบที่ช่างก่อสร้างวางใจ

          ปูนลูกดิ่ง ปูนฉาบคุณภาพเจ้าแรกของไทย ได้รับาตรฐาน อก. จากสำนักงานาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรร กระทรวงอุตสาหกรร (สอ.) ตอกย้ำคุณภาพาตรฐานการผลิตปูนของบริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตปูนคุณภาพสำหรับช่างฝีออาชีพตัวจริง พร้อบุกตลาด เพิ่ควาเชื่อั่นให้กับช่าง ผู้รับเหา และเจ้าของบ้านทั่วไทย   

          นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับช่างืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” เปิดเผยว่า ปูนฉาบคุณภาพเจ้าแรกของไทย ลูกดิ่งอร์ตาร์ฉาบอิฐวลเบา และปูนลูกดิ่งสกิโค้ท ได้รับเครื่องหาย อก. จากสำนักงานาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรร กระทรวงอุตสาหกรร (สอ.) แสดงถึงควาพร้อในการก้าวเป็นผู้นำตลาดปูนฉาบสำเร็จรูป (อร์ตาร์) ด้วยควาเป็นเลิศในคุณภาพสินค้าและกระบวนการผลิตที่ได้าตรฐานสากล

          “เราให้ควาสำคัญกับทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ได้าตรฐาน ไปจนถึงการตรวจเช็คคุณภาพสินค้าก่อนออกจากโรงงาน ีกระบวนการผลิตที่ได้าตรฐานสากลรองรับ (ISO 9001:201) ซึ่งโรงงานของเราใช้ระบบหุ่นยนต์ในการผลิต เพื่อรักษาาตรฐานคุณภาพของปูนทุกถุง ซึ่งเป็นหัวใจหลักของปูนลูกดิ่ง โดยเครื่องหาย อก. ที่ได้รับนั้น ทำให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อั่นได้ว่า บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ุ่งั่นที่จะผลิตแต่ปูนคุณภาพ เพื่อยกระดับงานก่อสร้างให้แก่ช่างและผู้รับเหาทั่วไทย”    นางสาวประภารัตน์กล่าว

          ลูกดิ่งอร์ตาร์ฉาบอิฐวลเบาเจ้าแรกของไทย ได้รับ อก. เลขที่ 2735-2559 คือปูนฉาบสำหรับผนังอิฐวลเบา ฉาบง่าย เหนียว นุ่ ลื่น ีแรงยึดเกาะที่ช่วยประสานเนื้อปูนที่ฉาบกับผนังอิฐวลเบาได้ดีเยี่ย และช่วยลดรอยแตกร้าวด้วยเส้นใยพิเศษ ทำให้ช่างทำงานได้ง่าย งานเสร็จไวขึ้น ไ่เปลืองแรงช่าง    

          ปูนลูกดิ่งสกิโค้ท ได้รับ อก. เลขที่ 3056-2563 คือปูนเก็บงานอันดับ 1 ในใจช่าง ช่วยให้ผนังเรียบเนียนหลังงานฉาบ สาารถปกปิดรอยต่างๆ บนผนังได้ดีเยี่ย่ว่าจะเป็นรอยตาด รอยแตกลายงา หรือ รอยร้าวขนาดเล็ก ซึ่งปูนสกิโค้ทคือปูนฉาบผิวบางเพื่อตกแต่งแก้ไขผนังให้เรียบเนียน พร้อสำหรับขั้นตอนการทาสี สาารถใช้ฉาบได้ทั้งภายในและภายนอก และกับผนังที่หลากหลาย อาทิ ผนังปูนเปลือย ผนังคอนกรีต และผนังพรีแคส

          ร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ โทร 02-408-9888 หรือ 089-1392730 และสาารถติดตาข่าวสารและกิจกรรต่าง ๆ เพิ่เติได้ที่ www.quickcoat.co.th
 
#ปูนลูกดิ่ง #ปูนสกิโค้ท #ปูนฉาบ #ปูนฉาบอิฐวลเบา #อก #อกปูนฉาบ #อกปูนสกิโค้ท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง