skip to Main Content

ตะกร้าสินค้า

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

ตะกร้าสินค้า

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

เป็นผู้หญิงแล้วยังไง เป็นผู้หญิงแล้วทำไมจะทำไม่ได้ คุณต้องให้เขาลองทำก่อน ถึงค่อยมาตัดสิน

การเป็นผู้หญิงในสายงานเป็นผู้ชายมากกว่า 90% นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในธุรกิจปูนที่ใครๆ ต่างก็มองว่าเป็นเรื่องของผู้ชาย การมีผู้หญิงเป็นผู้นำองค์กรเลยกลายเป็นเรื่องแปลก และไม่ได้รับการยอมรับตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามา

นี่คือเรื่องราวของ ประภารัตน์  สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนมอร์ต้า (ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป) ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้”

เธอคือ “แม่ทัพหญิงเพียงหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมปูนเมืองไทย” ธุรกิจที่แข่งขันกันสูงทั้งแบรนด์เล็กใหญ่มากมาย แต่เธอก็ทำให้ปูนลูกดิ่งและจิงโจ้ได้รับการยอมรับทั้งแง่คุณภาพและการบริการที่มาเป็นอันดับ 1 แต่กว่าจะสำเร็จแบบวันนี้มันไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ 3 ปีแรกของการทำธุรกิจที่ไม่มีรายได้ และไม่ได้รับการยอมรับจากคนในองค์กรที่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่ไม่แน่ใจในความสามารถของเธอ เพียงเพราะเธอเป็น “ผู้หญิง”  แล้วอะไรทำให้เธอก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างภาคภูมิใจ ได้รับการยอมรับทั้งจากคนในองค์กรและคนทั่วไปโดยไม่มีเรื่อง “เพศ” มาเป็นข้อจำกัด

ติดตามชีวิตที่เต็มไปด้วยความท้าทายของ ‘ผู้หญิง’ คนนี้ได้ในคลิปนี้เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

“ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท” บุกตลาด Q2 เจาะกลุ่มงานรีโนเวท พร้อมเปิดตัวคลิปโฆษณาตอกย้ำคุณภาพสินค้าจากเสียงผู้ใช้งานจริง

https://www.youtube.com/watch?v=e7PvMlrYbOM “ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ภายใต้ “ควิกโคท” กางแผนธุรกิจไตรมาสที่ 2  มุ่งเจาะตลาด

อ่านเพิ่มเติม >

ปูนลูกดิ่ง – ปูนจิงโจ้ ทุ่มงบ 400 ลบ. ขยายโรงงานสวนกระแสโควิด-19 สร้างงานให้คนในพื้นที่ ยันไม่ลดเงินเดือน-ไม่ปลดคน พร้อมเดินหน้าฝ่าวิกฤติ

“ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้” ภายใต้ “ควิกโคท” สวนกระแสโควิด-19 ลงทุน 400 ล้านบาท ขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิต 2 เท่าตัว หรือกว่

อ่านเพิ่มเติม >

เปิดวิสัยทัศน์แม่ทัพหญิงหนึ่งเดียวแห่งวงการปูน ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง – จิงโจ้” กับแนวคิดขับเคลื่อนองค์กรด้วยใจ

เปิดวิสัยทัศน์แม่ทัพหญิงหนึ่งเดียวแห่งวงการปูน กับความท้าทายในการนำพาองค์กรควิกโคท สู่ผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบารา

อ่านเพิ่มเติม >