Quick Coat Timeline

2536
จุดเริ่มต้น
ควิกโคท จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ ในปี พ.ศ. 2536 ในนาม บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด โดยการรวมตัวกัน ของกลุ่มผู้เชียวชาญด้านเคมีซีเมนต์ และนักธรณีวิทยา ทั้งไทยและจากประเทศออสเตรเลีย ได้ร่วมกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ ปูนซีเมนต์คุณภาพเพื่องานฉาบสำหรับอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด… “เราจะผลิตแต่สินค้าที่ดีที่สุด”
2536

2539
ปูนถุงแรก
ปูนฉาบอิฐมวลเบาตราลูกดิ่ง ได้ออกจำหน่ายเป็นที่แรก ณ โครงการ ดุสิต Avenue ที่ๆ ทำให้เราได้แจ้งเกิด และได้รับการยอมรับจากช่างผู้ใช้งานจริง ปูนลูกดิ่ง…เราคือปูนฉาบอิฐมวลเบาที่ดีที่สุดรายแรกในประเทศไทย
2539

2540
ปูนก่อในตำนาน
ปูนก่ออิฐมวลเบาตราจิงโจ้ ได้ออกสู่ท้องตลาด สร้างตำนานปูนก่อเหนียวแน่นที่สุดครองใจช่างไทยยอดขายอันดับ 1 จนถึงปัจจุบันนี้
2540

2552
สกิมโค้ทขวัญใจช่างไทย
เราคือผู้บุกเบิก ปูนฉาบผิวบาง หรือ สกิมโค้ท เจ้าแรกในประเทศไทย ปูนฉาบผิวบางตราลูกดิ่ง หรือ ดิ่งเหลืองด้วยคุณสมบัติการฉาบที่นุ่มลื่นมือ ขัดง่ายไม่เปลืองแรง และยังสามารถแก้ไขปัญหาผิวผนังที่ไม่เรียบเนียน รอยแตก Hair crack รอยตามดหรือผนังเป็นคลื่นได้ ทำให้ช่างไทยยกให้เป็น “สุดยอดปูนเก็บงาน” คลองยอดขายอันดับ 1 ตลอดมา
2552

2552
ก้าวใหม่ของควิกโคท
คุณประภารัตน์ สิริวัฒกานน์ เข้ามาบริหารองค์กรอย่างเต็มตัว 17 ธ.ค. 2557 งานฉลองครบรอบ 20 ปี ของ ควิกโคท ณ หอประชุมสโมสรกองทัพเรือ
2552

2559
บ้านหลังใหม่ ไปไกลกว่าเดิม
9 พ.ย. 2559: ชาวควิกโคททุกคน ได้ย้ายเข้าทำงาน ณ สำนักงานใหม่ เป็นวันแรก
2559

2560
ไม่แตกแยก ไม่แตกร้าว Explore the New Ocean
• 4 ก.พ. 2560: Quick Coat Building Grand Opening — งานเปิดอาคารสำนักงานใหม่
• ก.ย. 2560: ควิกโคท เปิดตัว Campaign “ไม่แตกแยก ไม่แตกร้าว” — ปูนลูกดิ่ง สนับสนุนให้เด็กช่างทุกคนปรองดองกัน
• ก.ย. 2560: ควิกโคท เปิดตัว Campaign “ไม่แตกแยก ไม่แตกร้าว” — ปูนลูกดิ่ง สนับสนุนให้เด็กช่างทุกคนปรองดองกัน
2560

2561
Newcomer
เปิดตัวสินค้าน้องใหม่ “My Loft” ปูนแต่งผิวผนังสไตล์ลอฟท์พร้อมอุปกรณ์ครบในกล่องเดียวเจาะตลาด DIY
2561

2562
คนสร้างน้ำ ฝายสร้างชีวิต
ควิกโคท เข้าร่วม “องค์กรธุรกิจคุณธรรม” สนับสนุนถุงปูน ทุนทรัพย์ แรงกายและแรงใจ สร้างฝายกว่า 20 ฝายทั่วประเทศ
2562

2563
Robotic Production
เปิดโรงงานเฟส 2 ด้วยระบบ Robotic Production เพิ่มกำลังการผลิต 3 เท่าตัว พร้อมคลังเก็บสินค้าและวัตถุดิบขนาดใหญ่
2563

2564
New Corporate Identity
Rebranding: ผลิกโฉมอัตลักษณ์องกรค์และแบรนด์ “ลูกดิ่ง” “จิงโจ้” ใหม่ ด้วยการนำสัดส่วนของอิฐมวลเบามาเป็นแกนหลัก ในการดีไซน์ให้สอดคล้องกับสิ่งที่เราเชี่ยวชาญมาโดยตลอด “ปูนลูกดิ่งคู่กับอิฐมวลเบา”
New Packagings: เปลี่ยนแปลงรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ทันสมัยและมีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น
New Packagings: เปลี่ยนแปลงรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ทันสมัยและมีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น
2564